อัพเดทล่าสุด

Affair (รักเล่นกล)

หมวดรายการ :

ละครไทย (ออนแอร์) / Thai Dramas (On air)

พิธีกร นักแสดง :

ซอนญ่า ศรัณย์ภัทร์ พีเดอร์เซน, ลูกหมี ปัญญาพัชร วังพงศ์สถาพร, ป๊อป ภัทรพล วัลลภศิริ, ซุง กิดาการ ฉัตรแก้วมณี

เนื้อเรื่องย่อ :

Affair (รักเล่นกล) เสียงเพลง และ วันวิวาห์ เกิดและเติบโตขึ้นมาในบ้านหลังเดียวกัน ด้วยต่างสถานะกัน เสียงเพลงเป็นลูกเจ้านาย ส่วนวันวิวาห์เป็นลูกแม่บ้าน ซึ่งถึงแม้จะเป็นแบบนั้น แต่ทั้งคู่ก็สนิทสนมกันมาก ราวกับเป็นอีกครึ่งนึงในชีวิตของกันและกัน

ด้วยความใกล้ชิด ชนิดที่ไปไหนมาไหนก็ตัวติดกันตลอด ทำให้เพลงเริ่มมีความรู้สึกมากขึ้นกับวัน แต่เป็นความรู้สึกที่เพลงคิดว่าไม่ถูกต้อง เพลงจึงพยายามผลักไสวันให้ไปมีแฟน เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกของตัวเอง โดยที่วันก็มองเจตนาของเพลงออก แต่เลือกที่จะไม่พูดอะไร เพียงแต่ยืนยันว่าจะไม่คบใคร ตราบใดที่ชีวิตของวันยังมีเพลงอยู่

จนกระทั่งคืนหนึ่ง ที่เพลงต้องสูญเสียพ่อกับแม่ไปในเวลาเดียวกัน เป็นจุดให้ชีวิตของเพลง ต้องพลิกผัน นำไปสู่การที่ทั้งคู่ต้องแยกจากกันไป เป็นเวลาสิบสามปี

แต่แล้วโชคชะตา ก็ได้นำพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง วันจึงตัดสินใจเผยความรู้สึกที่ตัวเองมีต่อเพลงมาโดยตลอด ทำให้เพลงรู้ว่าจริงๆวันเองก็รู้สึกไม่ต่างจากเพลง นั่นคือทั้งคู่ “รักกัน”นอกจากนั้น วันยังตั้งใจว่าจะไม่ปล่อยให้เพลงไปไหนจากวันอีก

แต่ทว่าทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อวันไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะทำได้อย่างที่ใจต้องการ เพราะในช่วงที่ทั้งคู่แยกย้ายจากกันไป วันได้ไปแต่งงานกับ เอก ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทุกอย่าง แถมยังรักวันสุดหัวใจ การกลับมาของเพลงครั้งนี้ จึงทำให้เพลงตกอยู่ในสถานะที่ไม่ต่างอะไรกับการเป็น ชู้

ทั้งคู่จึงต้องตัดสินใจว่าจะปล่อยมือกันไปอีกครั้ง แล้วแยกย้ายกันไปตลอดกาล หรือจะจับมือกันทำทุกอย่างให้ถูกต้อง แล้วก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ไป เพื่อพิสูจน์ว่า “เราสองคนเกิดมาเพื่อกันและกัน” 

Affair (รักเล่นกล) ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.15-23.15 น.

Affair (รักเล่นกล) ออกอากาศทางช่อง One