อัพเดทล่าสุด

ดวงใจเทวพรหม : ดุจอัปสร (Duangchai Thewa Phrom : Dujupsorn)

หมวดรายการ :

ละครไทย (อวสาน) / Thai Dramas (ended)

พิธีกร นักแสดง :

กองทัพ พีค, รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร, นิชคุณ ขจรบริรักษ์, ชญานิศ จ่ายเจริญ

เนื้อเรื่องย่อ :

ดวงใจเทวพรหม : ดุจอัปสร (Duangchai Thewa Phrom : Dujupsorn) ดุจอัปสร แปลว่านางฟ้า แต่ความลับในอดีต ทำให้นางฟ้าต้องกลายเป็นนางมาร

ดุจอัปสร ได้รับมอบหมายจาก วิไลรัมภา ให้ไปแก้แค้นตระกูลจุฑาเทพที่ผิดสัญญาในอดีต โดยเป้าหมายของการแก้แค้นครั้งนี้คือ ม.ล.รณจักร และ ม.ล.รณภูมิ จุฑาเทพ ลูกชายของ ม.ร.ว.รณพีร์ จุฑาเทพ ทำให้ดุจอัปสรต้องมาสมัครงานที่บริษัท เจที พร็อบเพอร์ตี้ จำกัด หนึ่งในธุรกิจของจุฑาเทพ

แต่ดุจอัปสรกลับได้พบ พันตรี ม.ล.อศิร จุฑาเทพ ลูกชายคนเดียวของ ม.ร.ว.ธราธร จุฑาเทพ ทหารหนุ่มที่เคยช่วยชีวิตเธอเมื่อสองปีก่อน ความประทับใจเกิดขึ้นในคืนนั้นจนกระทั่งวันนี้ที่ได้พบกันอีกครั้ง อศิรไม่ใช่ทหารแต่เป็นประธานบริษัทที่กำลังสัมภาษณ์พนักงานใหม่ ดุจอัปสรได้เริ่มงานตำแหน่งประชาสัมพันธ์ทันที พร้อมกับภารกิจแก้แค้นแทนแม่ โดยพุ่งเป้าไปที่สองพี่น้อง รณจักร และ รณภูมิ แต่เมื่อรู้ว่ารณจักรมีใจพิสุทธิ์เป็นคู่หมายอยู่แล้ว รณภูมิที่ออกตัวชัดเจนว่าสนใจดุจอัปสร จึงกลายเป็นเป้าหมายหลัก ในขณะที่ดุจอัปสรกลับมีอศิรอยู่เต็มหัวใจ

ทางด้านอศิรรับปากกับธราธรว่าจะตามหาวิไลรัมภาเพื่อจบปัญหาระหว่างจุฑาเทพและเทวพรหมตามความต้องการของ ทวดอ่อน แต่ยิ่งเข้าใกล้ดุจอัปสรมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งสงสัยในตัวเธอ ดุจอัปสรเองก็ไม่ต่างกัน หลังจากได้รู้จักกับจุฑาเทพ ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้เลวร้ายอย่างที่แม่พูดให้ฟังตั้งแต่เด็ก ทำให้ดุจอัปสรตัดสินใจค้นหาความจริง จนเป็นเหตุให้ความรักระหว่าง ม.ล.อณิษฐา จุฑาเทพ น้องสาวของอศิร กับ ชวิศ ลูกชายของ ชินกร และ เกษรา สั่นไหว

          ความแค้นของแม่กับความรักของลูก ความกตัญญูจะปิดตายรักแท้ได้หรือไม่ ? จุดจบความแค้นของสองตระกูลจะจบลงอย่างไร ? คนเดียวที่จะตอบได้คงมีเพียง ดุจอัปสร เทวพรหม

ดวงใจเทวพรหม : ดุจอัปสร (Duangchai Thewa Phrom : Dujupsorn) ออกอากาศทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.20 - 22.00 น. 

ดวงใจเทวพรหม : ดุจอัปสร (Duangchai Thewa Phrom : Dujupsorn) ออกอากาศทางช่อง 3